Top 3 máy hút bùn công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Top 3 máy hút bùn công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Máy bơm hút bùn là dòng sản phẩm chuyên dùng để bơm hút, xử lý bùn đất ở ao hồ, hố móng xây dựng, kênh mương,… Đây là loại máy bơm có cấu tạo đặc biệt với họng hút và xả lớn. Bao nhiều thương hiệu bơm bùn nổi tiếng với cấu tạo trục đứng và trục ngang. Được Lạc Hồng nhập khẩu về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ chứng nhận, chứng chỉ CO-CQ.

Top 3 máy hút bùn công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ngày nay thời tiết thay đổi thất thường, đời sống của con người nâng cao. Khoa học công nghệ phát triển như vũ bão. Các hoạt động sản xuất, sinh hoạt của con người ngày càng tăng lên. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến thiên nhiên, môi trường. Điển hình là môi trường nước đã trở nên nghiêm trọng. Do khí hậu thay đổi mà mưa lũ, ngập úng, đất cát bị sạt lở,… Lúc này rất cần đến sự hỗ trợ của những loại máy móc thiết bị để có thể xử lý nhanh chóng lượng bùn đất, chất thải. Không gì khác đó chính là máy bơm hút bùn.

Máy bơm hút bùn sẽ có sản phẩm có công suất nhỏ dùng để hút bùn ao hồ mini. Cả các sản phẩm bơm nước có công suất lớn hay còn gọi mà máy bơm hút bùn công nghiệp. Chúng sẽ được dùng để xử lý toàn bộ lượng chất lượng, bùn đất ở các công trình, hệ thống xử lý xả thải quy mô lớn. Ở bài viết ngày hôm nay dòng sản phẩm máy bơm hút bùn công suất lớn công nghiệp sẽ được chúng tôi giới thiệu. Những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm này. Cũng như top 3 máy bơm bùn công nghiệp được sử dụng nhiều nhất. Sẽ được chúng tôi trình bày chi tiết, cụ thể ngay sau đây.

Xem thêm: Bơm nước nóng công nghiệp là gì, đặc của của máy bơm

Bơm nước nóng công nghiệp là gì? Đặc điểm của máy so với bơm công nghiệp khác

Trước khi đi vào top 3 máy bơm bùn công nghiệp thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu máy bơm bùn công nghiệp là gì?

Máy bơm hút bùn công nghiệp là dòng sản phẩm bơm bùn đặc hoặc có thể là bùn loãng. Loại máy bơm này có công suất lớn, sử dụng điện áp công nghiệp 380V/50Hz. Đây là dòng bơm nước có khả năng xử lý nhanh chóng, toàn bộ lượng bùn đất, chất thải có chứa tạp chất tốt.

Chúng ta sẽ có hai loại máy bơm hút bùn chính. Đó là máy bơm hút bùn trục đứng và trục ngang:

+ Máy bơm hút bùn trục đứng hay còn gọi là máy bơm chìm hút bùn. Đây là dòng sản phẩm bơm bùn được lắp đặt chìm trong chất lỏng, bùn đất. Làm nhiệm vụ bơm hút, xử lý bùn đất bằng chính máy bơm và đẩy lên mặt đất thông qua hệ thống đường ống.

+ Máy bơm hút bùn trục ngang hay còn được biết đến là máy bơm hút bùn đặt cạn. Khác với bơm chìm thì đây là dòng bơm được lắp đặt cạn trên mặt đất. Chúng sẽ bơm hút bùn đất thông qua đường ống rồi sau đó đẩy ra ngoài thông qua máy bơm.

loai-may-bom-chim-nao-hut-bun-nao-tot-nhat

Top 3 máy bơm hút bùn công nghiệp tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

Hiện nay bơm hút bùn công nghiệp khá đa dạng và phong phú. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình 1 chiếc máy bơm thuộc thương hiệu bất kì. Sao phù nó phù hợp với mục đích sử dụng và yêu cầu của người dùng. Tuy nhiên có 3 thương hiệu hay 3 loại bơm hút bùn được nhiều người lựa chọn nhiều nhất trong các thương hiệu. Đó là:

máy hút bùn công nghiệp - máy bơm hút bùn Ebara
máy hút bùn công nghiệp – máy bơm hút bùn Ebara

1. Máy bơm hút bùn công nghiệp công suất lớn đặt chìm Tsurumi:

Không cần phải nói gì nhiều thì chắc hẳn ai cũng biết Tsurumi là 1 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Chuyên sản xuất và phân phối ra thị trường các sản phẩm máy bơm chìm nước thải, máy bơm chìm hút bùn với chất lượng cao. Sản phẩm máy bơm nước Tsurumi bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau. Chúng ta có thể sử dụng bất kì 1 loại máy bơm nào trong các công việc của mình.

Đối với máy bơm hút bùn công nghiệp Tsurumi thì series bơm bùn Tsurumi KRS sẽ là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng. Dòng máy bơm này vừa có công suất lớn, vừa có họng xả – họng hút lớn. Đồng thời nó được làm bằng các loại vật liệu chắc chắn chống mài mòn. Cho nên sản phẩm này đem lại hiệu suất, khả năng làm việc cao và rất ổn định.

Xem thêm bài viết: Máy bơm công nghiệp 3 pha là gì, đặc điểm, phân loại, công dụng của bơm

Máy bơm công nghiệp 3 pha là gì? Phân loại, đặc điểm, công dụng của sản phẩm

2. Máy bơm hút bùn Ebara:

Đối với các sản phẩm máy bơm hút bùn Ebara thì nó có xuất xứ từ Italy. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp tiêu chuẩn Nhật Bản. Cho ra thị trường những chiếc máy bơm chìm, bơm cạn với chất lượng cao. Tuy nhiên sản phẩm máy bơm hút bùn Ebara sẽ có công suất và khả năng làm việc không cao bằng bơm Tsurumi. Tuy nhiên nhờ vào sự đa dạng trong sản phẩm. Cũng như kích thước gọn nhẹ, giá cả phải chăng, hợp lý. Thì dòng máy bơm hút bùn Ebara vẫn đang là lựa chọn của khá nhiều khách hàng Việt Nam hiện nay.

3. Loại máy bơm hút bùn thứ 3 đó chính là máy bơm hút bùn CNP:

Loại máy bơm hút bùn được nhiều khách hàng tin dùng đó chính là bơm bùn CNP có xuất xứ từ Trung Quốc. Từ trước đến nay thì có khá nhiều khách hàng Việt Nam đã lựa chọn các sản phẩm đến từ Trung Quốc và bơm bùn cũng vậy. Mặc dù là dòng sản phẩm này có độ bền không quá cao như bơm Tsurumi, Ebara. Tuy nhiên khả năng làm việc, bơm hút chất lỏng, bùn đất của sản phẩm này lại vô cùng cao. Bên cạnh đó thì giá thành của những chiếc máy bơm cũng khá là hợp lý. Cho nên người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng mua và dùng bơm. Chúng ta có thể sử dụng loại bơm bùn CNP trong dân dụng, công nghiệp, xây dựng,…

Bài viết tham khảo thêm: Máy bơm hút bùn đặt cạn, đặt chìm Ebara chính hãng

Máy bơm bùn Ebara là gì? Máy bơm chìm, bơm đặt cạn hút bùn Ebara chính hãng

Phân biệt máy bơm hút bùn trục đứng và trục ngang:

Nhìn vẻ bề ngoài và mặt cấu tạo của hai dòng sản phẩm này thì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy được. Sự khác nhau giữa hai loại máy bơm hút bùn công nghiệp trục đứng và trục ngang. Cụ thể như sau:

+ Với máy bơm hút bùn trục ngang thì nó chính là sản phẩm bơm bùn được lắp đặt trên cạn. Vòng bi của máy bơm cũng như các bộ phận dẫn động của máy được thiết kế đặc biệt. Nên sẽ tránh được việc bùn đất dính vào, gây ướt đầu máy. Một điểm đặc biệt của sản phẩm này nữa là ở việc làm việc tự do. Tức là máy bơm sẽ không bị bao bọc bởi bùn đất. Nên việc mà máy bị mài mòn là rất ít khả năng.

+ Đối với máy bơm hút bùn trục đứng thì khác, đây là bơm hút bùn đặt chìm. Cho nên máy bơm này được lắp đặt trong các hố móng. Bánh công tác của loại máy bơm hút bùn thường là dạng cánh khuấy. Phần vỏ bọc vòng bi và bộ phận dẫn động của máy bơm được gắn trên đỉnh máy. Điều này giúp cho bánh công tác của máy bơm quay dễ dàng với tốc độ cao. Bùn sẽ được bơm hút qua máy và đi ra ngoài ở ống xả. Do xung quanh máy bơm là bùn đất. Nên sau thời gian dài hoạt động thì sẽ gặp phải một số vấn đề liên quan đến việc hoen rỉ vỏ bơm.

máy hút bùn công nghiệp
máy hút bùn công nghiệp

Nên chọn mua và sử dụng máy bơm hút bùn trục đứng hay trục ngang, thương hiệu nào?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua và sử dụng máy bơm hút bùn. Đặc biệt là các sản phẩm bơm bùn công nghiệp công suất lớn. Thì việc đưa ra quyết định sử dụng 1 loại máy bơm nào đó. Nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lợi ích kinh tế cũng như khả năng làm việc, xử lý bùn đất. Chính vì thế mà không phải đơn giản gì mà đã đưa ra lựa chọn bơm bùn nào.

Trên thị trường thì máy bơm hút bùn sẽ có hai loại chính là bơm bùn chìm và bơm bùn cạn. Cũng như nhiều thương hiệu máy bơm hút bùn nổi tiếng như Tsurumi, Ebara, CNP, Pentax,… Vì thế mà sẽ có nhiều người phân vân, lo lắng là không biết nên mua máy bơm nào. Để đem lại hiệu quả cao, lợi ích kinh tế cao và không phí tiền bỏ ra khi mua sản phẩm.

Nhưng bạn đừng lo lắng gì hết, vì dù là máy bơm hút bùn nào đi chăng nữa. Thì nó cũng sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Nên đừng lo là mua bơm kém chất lượng hay thương hiệu không nổi tiếng. Tuy nhiên để nói 1 cách công bằng và khách quan. Thì hiện nay bơm bùn Tsurumi vẫn là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng Việt Nam. Về tên tuổi, chất lượng, năng suất làm việc và giá cả của máy bơm chìm hút bùn Tsurumi. Thì nó luôn được khách hàng, người tiêu dùng hài lòng.

Máy bơm chìm hút bùn, máy bơm hút bùn đặt cạn công nghiệp được sử dụng ở những đâu?

Với tên gọi là máy bơm hút bùn thì ứng dụng đầu tiên dễ dàng nhìn thấy của sản phẩm này. Đó chính là việc bơm hút, xử lý bùn đất đặc hoặc bùn loãng. Do là máy bơm công nghiệp nên sản phẩm sẽ được sử dụng với vai trò là thiết bị điện. Với công dụng chính là bơm hút, xử lý các loại bùn đất ở ao hồ, hố móng xây dựng quy mô công nghiệp. Hay là hệ thống bơm xả thải các loại chất thải, bùn đất trong sản xuất,…

Người dùng sẽ ứng dụng máy bơm này trong việc xử lý bùn đất là chính. Đây cũng là công dụng đặc biệt của máy bơm này. Cũng chính là nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng khi mua máy bơm bùn. Tuy nhiên không phải máy bơm này chỉ được dùng để bơm bùn đặc, bùn loãng. Mà loại máy bơm này còn có thể bơm hút, xử lý sạch sẽ các loại nước thải khác nhau. Cho nên đôi khi chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của những chiếc máy bơm này ở các nhà máy, hệ thống xử lý chất thải sinh hoạt, công nghiệp.

Một ứng dụng nổi bật của dòng máy bơm này nữa. Đó chính là khả năng làm việc trong môi trường có nhiều tạp chất, hóa chất tốt. Có nghĩa là loại máy bơm này có thể làm việc đạt hiệu quả cao trong các hầm mỏ. Những hầm khai thác khoáng sản, dầu mỏ,…

Xem thêm bài viết: So sánh máy bơm hút bùn Ebara và Tsurumi 

So sánh máy bơm hút bùn Ebara và máy bơm bùn Tsurumi

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay cần được giải đáp các thắc mắc thì quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo:

  • Địa chỉ website: lachongcorp.vn
  • Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Hotline: 02422145952 – 0912849968
  • Fax: (84-24)3540 2567
  • Email: lachongcorpjsc@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button