Top 5 bơm tăng áp cho hộ gia đình tốt nhất, được nhiều người sử dụng nhất 2021

Top 5 bơm tăng áp cho hộ gia đình tốt nhất, được nhiều người sử dụng nhất 2021. Máy bơm tăng áp, bơm tăng áp biến tần gia đình là dòng sản phẩm bơm nước được sử dụng khá nhiều hiện nay. Là loại bơm nước tăng áp lực công suất nhỏ. Được sử dụng trong các hộ gia đình, các khu nghỉ dưỡng nhỏ lẻ. Cùng tìm hiểu về các sản phẩm bơm tăng áp dùng trong gia đình ở bài viết của Lạc Hồng ở dưới đây:

Top 5 bơm tăng áp cho hộ gia đình tốt nhất, được nhiều người sử dụng nhất 2021. Các sản phẩm máy bơm nước tăng áp dùng trong gia đình, công nghiệp. Nó là loại bơm nước có khả năng bơm hút và cung cấp nước lên các tầng cao của tòa nhà tốt. Cho nên việc con người ứng dụng những chiếc máy bơm này trong cuộc sống được sử dụng khá là nhiều. Chúng ta có thể dùng loại sản phẩm này với các mục đích cấp nước sinh hoạt, tưới tiêu, sản xuất,…

Với các sản phẩm bơm tăng áp đa dạng và phong phú. Bao gồm các mức công suất và năng suất, lượng nước bơm được trung bình trong 1 đơn vị thời gian khác nhau. Nên khách hàng nhỏ lẻ hay khách hàng lớn đều có thể thoải mái sử dụng bơm này.

Đọc thêm bài viết: Top 5 dòng máy bơm nước gia đình chất lượng tốt nhất 

Top 5 dòng máy bơm nước gia đình giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội

Như đã nói ở trên thì bơm tăng áp sẽ có hai loại chính. Đó là các sản phẩm có công suất nhỏ dùng trong gia đình và công suất lớn dùng trong công nghiệp. Tuy nhiên ở bài viết này thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về bơm tăng áp dân dụng, gia đình. Là những chiếc máy bơm có kích thước và công suất nhỏ. Được lắp đặt và sử dụng trong các hộ gia đình. Qua bài viết, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 sản phẩm bơm tăng áp, bơm tăng áp biến tần gia đình được sử dụng phổ biến hiện nay.

1. Máy bơm tăng áp đa tầng cánh trục ngang Pentax U5S-120/4:

Đây là dòng sản phẩm bơm tăng áp trục ngang đa tầng cánh thuộc dòng máy bơm ly tâm. Sản phẩm có công suất nhỏ là 1.2hp, sử dụng điện áp 220V. Với cấu tạo đầu máy hơi nhọn lên và được làm bằng inox. Được làm bằng vật liệu chắc chắn nên có khả năng bơm hút và chịu sự tác động, mài mòn của hợp chất trong nước bơm tốt.

Model bơm tăng áp Pentax U5S-120/4 là dòng bơm có công suất nhỏ. Có khả năng bơm được nước có nhiệt độ từ -15 đến +110 độ tốt. Lưu lượng bơm của máy bơm này chạy từ 30 đến 140 lít/phút. Còn cột áp của máy bơm thì cũng khá cao là 42.2 ÷ 10.4 mét. Nên chúng ta có thể sử dụng máy bơm này để bơm hút nước cho gia đình nhà mình với hiệu quả cao.

Xem chi tiết sản phẩm: 

Máy bơm tăng áp trục ngang Pentax U5S-120/4

2. Máy bơm tăng áp trục ngang Pentax US3-100/5:

Máy bơm tăng áp trục ngang Pentax series US là loại máy bơm được ứng dụng rất nhiều hiện nay. Là dòng bơm li tâm trục ngang công suất nhỏ. Sử dụng điện áp dân dụng 220V để hoạt động hút nước. Với nhiều sản phẩm, nhiều mức công suất để khách hàng lựa chọn. Bao gồm cả những chiếc máy bơm cùng công suất sử dụng điện áp 380V. Nên người tiêu dùng sẽ dễ dàng chọn bơm tăng áp Pentax US model 1 pha hay 3 pha phù hợp.

Một trong số đó có máy bơm tăng áp Pentax model US3-100/5. Là sản phẩm có công suất làm việc không quá cao, chỉ 1hp. Nhưng khả năng bơm hút và cung cấp nước của bơm thì khá là cao và ổn định. Máy bơm có thể hút được khoảng 10 ÷ 80 lít / phút. Cùng với đó là khả năng đẩy cao của sản phẩm này là 53.5 ÷ 17.7 mét. Máy bơm được sản xuất chuẩn chống nhiệt F, chống nước và bụi IP44.

bơm tăng áp cho hộ gia đình - máy bơm tăng áp trục ngang Pentax US
bơm tăng áp cho hộ gia đình – máy bơm tăng áp trục ngang Pentax US

3. Bơm tăng áp biến tần Pentax AQUA DOMUS:

Loại máy bơm tăng áp thương hiệu Pentax được khá là nhiều người sử dụng hiện nay. Đó chính là bơm tăng áp biến tần Pentax AQUA DOMUS. Thuộc dòng bơm tăng áp công suất nhỏ dùng trong các hộ gia đình. Tuy nhiên sản phẩm này được thiết kế tiên tiến, hiện đại hơn. Với bộ phận cảm ứng, chống tải, chống chạy khô,… Có thể nói đây là sản phẩm được thiết kế khá là thông minh và hiện đại. Bơm làm việc tiết kiệm điện năng, chi phí vận hành. Đồng thời hiệu quả làm việc, bơm hút nước lại cao. Bơm có cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn. Nên việc sử dụng và vận hành bơm sẽ rất là dễ dàng.

Tham khảo bài viết: Máy bơm tăng áp biến tần Pentax Aqua Dumos chất lượng cao

Máy bơm tăng áp biến tần Pentax AQUA DOMUS chất lượng tốt nhất hiện nay

4. Bơm tăng áp biến tần APP VFD55:

Là 1 trong những loại bơm tăng áp biến tần được rất nhiều khách hàng là cá nhân, hộ gia đình sử dụng hiện nay. Máy bơm tăng áp biến tần APP VFD55 là loại bơm có công suất thấp – 1.5kw tương đương 2hp. Máy bơm này có xuất xứ từ Đài Loan, được Lạc Hồng nhập khẩu nguyên chiếc đảm bảo chất lượng. Đây là dòng bơm tăng áp biến tần nên ngoài những đặc điểm đặc trưng của một chiếc máy bơm tăng áp thông thường. Thì sản phẩm này còn được thiết kế bộ phận cảm biến và bảo vệ động cơ.

Sản phẩm bơm tăng áp biến tần APP VFD55 có công suất 2hp. Loại máy bơm này chạy điện dùng trong dân dụng là 1 pha 220V. Cột áp của máy bơm này tương đối cao là 40 – 68 mét. Còn lưu lượng tính theo m3/h thì đạt được 6.9 – 8.7. Rất phù hợp với mục đích sử dụng của các hộ gia đình đông thành viên, hoặc các khu biệt thự.

máy bơm tăng áp biến tần APP VFD55
máy bơm tăng áp biến tần APP VFD55

5. Máy bơm tăng áp Matrix Ebara 10 – 6T2.2 công suất 3hp:

Máy bơm tăng áp Matrix là dòng bơm tăng áp biến tần nổi tiếng của thương hiệu Ebara. Đây vừa là máy bơm tăng áp, vừa là bơm tăng áp biến tần. Thường thì các sản phẩm này sẽ chạy điện công nghiệp 3 pha với HĐT là 380V. Dòng máy bơm khá là đa dạng và phong phú đến từ Italy được Lạc Hồng nhập khẩu tại Ý. Các sản phẩm bơm nước Ebara được nhiều quốc gia sản xuất. Ý là 1 trong những lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Sản phẩm bơm tăng áp Matrix 10-6T2.2 là sản phẩm bơm nước có công suất ở mức thấp là 2.2kw. Đây là sản phẩm bơm nước có khả năng làm việc, bơm hút nước cũng khá là cao. Lưu lượng trung bình của bơm này đạt được là 60 đến 250 lít/phút. Còn khả năng đẩy nước lên cao của sản phẩm này cũng khá là cao là 66.5 – 17.4 mét. Đặc biệt bơm chạy điện công nghiệp 3 pha. Nên thường những chiếc máy bơm này sẽ được dùng để cấp nước cho các khu nghỉ dưỡng, biệt thự. Hơn là dòng bơm trong các hộ gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm: 

Bơm tăng áp Matrix 10-6T/2.2

Công dụng của máy bơm tăng áp gia đình:

Trong các hộ gia đình thì những chiếc máy bơm tăng áp được lắp đặt và sử dụng. Sẽ là những chiếc máy bơm có áp lực ở mức vừa phải. Có tác dụng chính là tăng áp lực dòng chảy ở các đầu ra của vòi nước. Đó chính là vòi nước sử dụng hàng ngày, vòi hoa sen, vòi nước đấu vào máy giặt, bình nóng lạnh,… Tác dụng của máy bơm tăng áp gia đình là đảm bảo nước chảy ra đủ mạnh và ổn định. Để người dùng nước có thể thoải mái sử dụng mà không lo nước yếu hay mất nước.

 Những chiếc máy bơm tăng áp gia đình được sản xuất để đáp ứng được nhu cầu của chính con người. Nên mục đích chính mà con người sử dụng máy bơm này. Nó sẽ là bơm hút và đẩy nước lên cho con người sử dụng hàng ngày. Hoặc cũng có thể là cung cấp đầy đủ nước để tưới tiêu rau, hoa lá,… trên tầng thượng.

bơm tăng áp cho hộ gia đình - máy bơm tăng áp biến tần Pentax SP
bơm tăng áp cho hộ gia đình – máy bơm tăng áp biến tần Pentax SP

Lưu ý khi lắp đặt máy bơm tăng áp cho các hộ gia đình:

Để sử dụng máy bơm tăng áp đạt được hiệu quả tốt nhất. Thì khâu lắp đặt sản phẩm đóng vai trò cực kì quan trọng. Ảnh hưởng đến quá trình làm việc, khả năng bơm nước của bơm. Cho nên trong quá trình lắp đặt bơm cho gia đình. Thì các bạn cần phải quan tâm đến các vấn đề như:

1, Các bộ phận đi cùng, dây điện tiếp đất:

+ Khi lắp đặt bơm thì cần phải lắp van 1 chiều vào sát đầu máy bơm. Van 1 chiều này thì có thể là máy bơm đã có sẵn hoặc là các bạn mua ngoài để lắp vào nhé.

+ Ngoài các bộ phận là đường ống, giắc co và van khóa được lắp vào máy bơm. Thì các bạn nên lắp thêm 1 nhánh song song. Để nếu có nhu cầu dùng sẽ dễ dàng lắp thêm máy bơm với máy bơm hiện đang dùng. Hoặc là để quá trình thay thế bơm mới khi bơm cũ bị hỏng sẽ dễ dàng. Bằng cách lắp đặt máy bơm mới vào nhánh mình đã bỏ lại từ đầu.

+ Cần lắp thêm dây tiếp đất nối từ máy bơm để đảm bảo hiện tượng rò rỉ điện năng. Gây nguy hiểm đến tính mạng của người dùng.

Đọc thêm bài viết: Bơm tăng áp biến tần gia đình Matrix, APP nhập khẩu chất lượng

Bơm tăng áp biến tần gia đình Matrix APP nhập khẩu Italy, Đài Loan chất lượng cao

2, Vị trí lắp đặt, hệ thống các ống nối:

+ Không nên lắp đặt bơm tăng áp quá gần với bể chứa. Vì sẽ rất có thể áp lực của máy bơm tác động vào bể chứa. Từ đó sẽ tạo ra tiếng ồn ảnh hưởng đến con người. Cũng như không đạt bơm quá xa. Đồng thời phải đảm bảo vị trí đặt máy bơm chắc chắn, không bị xê dịch khi bơm chạy.

+ Lưu ý là không lắp cút gấp khúc đường ống quá sát vào đầu vào – ra của bơm. Thay vào đó thì sử dụng cút chếch nhé. Đồng thời có thể lắp cút nối thu từ đầu vào – ra với đường ống đã có sẵn( Nếu như đường ống của bạn có kích thước nhỏ hơn đầu vào, ra). Nhưng trường hợp này thường ít xảy ra vì khi dùng bơm. Chắc chắn người dùng đã tính toán kích thước chắc chắn rồi.

bơm tăng áp cho hộ gia đình Pentax US
bơm tăng áp cho hộ gia đình Pentax US

Lạc Hồng là đơn vị phân phối bơm tăng áp cho hộ gia đình số 1 tại Việt Nam:

Với đầy đủ các sản phẩm bơm tăng áp, bơm tăng áp biến tần gia đình Pentax, Ebara, APP,… Được Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp tại Ý, Đài Loan. Cung cấp ra thị trường đều là những chiếc máy bơm nước có chất lượng cao. Đáp ứng được tất cả các nhu cầu, mục đích sử dụng của người dùng là hộ gia đình. Đảm bảo những chiếc máy bơm tăng áp gia đình được chúng tôi đưa ra thị trường. Đều là những sản phẩm có chất lượng cao và giá tốt nhất. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ với Lạc Hồng theo địa chỉ:

  1. Địa chỉ website: lachongcorp.vn
  2. Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
  3. Hotline: 02422145952 – 0912849968
  4. Fax: (84-24)3540 2567
  5. Email: lachongcorpjsc@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button