Phân loại máy bơm chìm Tsurumi – Top máy bơm chìm nước thải Tsurumi tốt nhất

Phân loại máy bơm chìm Tsurumi – Top máy bơm chìm nước thải Tsurumi tốt nhất. Máy bơm chìm hút nước thải là 1 trong các sản phẩm bơm chìm khá là thông dụng. Được coi là 1 trong những thiết bị được ứng dụng rất nhiều trong dân dụng và cả công nghiệp. Máy bơm chìm nước thải Tsurumi là 1 trong những thương hiệu bơm nước thải thuộc top đầu hiện nay. Hãy theo chân Lạc Hồng đi tìm hiểu về dòng sản phẩm này ở bài viết dưới đây:

Phân loại máy bơm chìm Tsurumi – Top máy bơm chìm nước thải Tsurumi tốt nhất. Đối với cuộc sống của con người hiện nay. Việc phải đối mặt với các loại chất thải, nước ngập úng do mưa lũ,… Là điều có thể dễ dàng thấy thường xuyên. Khí hậu, thời tiết thay đổi do phần lớn tác động của con người. Đó là những công ty, nhà máy, xí nghiệp mọc lên với số lượng và quy mô lớn.

Cùng với đó là hoạt động sản xuất của con người diễn ra với tốc độ chóng mặt. Cho nên lượng chất thải thải ra môi trường là khá nhiều. Từ đó làm cho nắng mưa, ngập lụt thất thường. Đồng thời nhu cầu làm sạch môi trường sống của vật nuôi tăng cao. Vì vậy càng cho thấy sự cần thiết, vai trò của những chiếc máy bơm chìm nước thải.

Đọc thêm: So sánh máy bơm chìm nước thải cánh cắt Trung Quốc và Nhật Bản

So sánh máy bơm chìm nước thải cánh cắt Nhật Bản và Trung Quốc chính hãng

Máy bơm chìm nước thải thì có khá nhiều sản phẩm bơm khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Nhìn chung thì mỗi một lĩnh vực cụ thể khác nhau thì sẽ có sản phẩm bơm nước thải phù hợp. Trong bài viết ngày hôm nay thì Lạc Hồng sẽ giới thiệu cho quý vị 1 loại bơm chìm vô cùng nổi tiếng. Khi nhắc đến lĩnh vực xử lý các loại chất thải, nước thải thì ai cũng biết. Đó chính là máy bơm chìm nước thải Tsurumi Nhật Bản. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp quý vị phân loại chi tiết các sản phẩm bơm nước thải Tsurumi. Để bạn hiểu rõ hơn về các dòng bơm cũng như công dụng của chúng.

Tổng quan về tập đoàn Tsurumi, khái quát chung về máy bơm chìm Tsurumi:

1, Tổng quan về Tsurumi:

Tsurumi là tập đoàn lớn chuyên sản xuất, cung cấp ra thị trường những chiếc máy bơm chìm mang thương hiệu Tsurumi. Được thành lập cách đây khá là lâu khoảng năm 1924 tại Osaka của nước Nhật Bản. Tính đến hiện nay thì tập đoàn này đã cho ra thị trường mỗi năm khoảng 1500 loại bơm Tsurumi khác nhau. Với các sản phẩm có khả năng làm việc từ nhỏ đến lớn. Đảm bảo đáp ứng được tất cả các nhu cầu, mục đích sử dụng máy bơm của các khách hàng.

Tham khảo thêm bài viết: Máy bơm Tsurumi của nước nào? 

Máy bơm tsurumi của nước nào? Cấu tạo, nguyên lý làm việc, phân loại bơm Tsurumi

2, Khái quát về máy bơm chìm nước thải Tsurumi:

Máy bơm chìm nước thải Tsurumi là 1 trong các dòng bơm nước thải đặt chìm được đánh giá cao. Dòng máy bơm chìm được chế tạo trên dây chuyển công nghệ chuẩn chất lượng cao. Cùng với đó là khả năng bơm hút được nhiều loại chất lỏng có độ ăn mòn khác nhau. Chúng ta có thể ứng dụng máy bơm chìm nước thải Tsurumi trong cả dân dụng và công nghiệp.

Các sản phẩm máy bơm chìm nước thải Tsurumi được làm bằng vật liệu chắc chắn. Cùng với đó được kết hợp công nghệ nâng dầu độc quyền Oil Lifter. Mà chỉ có ở những chiếc máy bơm chìm nước thải mang thương hiệu Tsurumi. Vì thế mà những chiếc máy bơm này được khá nhiều khách hàng sử dụng hiện nay.

phân loại máy bơm chìm Tsurumi
phân loại máy bơm chìm Tsurumi

Phân loại máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản:

Trong bài viết ngày hôm nay thì Lạc Hồng sẽ giới thiệu cho quý vị khách hàng một số cách phân loại bơm chìm nước thải Tsurumi. Qúy vị khách hàng có thể tham khảo ngay sau đây:

1, Phân loại máy bơm chìm Tsurumi theo công suất:

Khi chúng ta dựa vào yếu tố này chắc mọi người thường nghĩ đến 2 loại bơm. Tương ứng với 2 mức công suất làm việc phổ biến.

  • Là máy bơm chìm nước thải Tsurumi công suất nhỏ(≤ 5hp);
  • Loại thứ 2 sẽ là bơm chìm Tsurumi công suất lớn( ≥ 15hp);
  • Thế nhưng chắc hẳn sẽ có nhiều người đặt ra câu hỏi vậy mức công suất giữa công suất nhỏ và lớn kia thì là gì. Chúng ta có thể hiểu đơn giản thì mức công suất 5hp < P < 15hp. Thì sẽ được tính là máy bơm chìm nước thải công suất trung bình.

Có thể bạn quan tâm: Những yếu tố cần phải quan tâm khi mua máy bơm chìm nước thải

Những yếu tố cần phải quan tâm khi mua máy bơm chìm nước thải

2, Phân loại máy bơm chìm theo cột áp và lưu lượng:

Cột áp và lưu lượng là 2 yếu tố khá là quan trọng của một chiếc máy bơm. Hai thông số này có tác động ngược chiều nhau. Tức là khi cột áp mà cao thì lưu lượng sẽ thấp và ngược lại. Nhưng nếu xét trên toàn những chiếc máy bơm chìm nước thải. Thì mức chênh lệch giữa cột áp và lưu lượng không quá cao. Nó còn phụ thuộc vào công suất làm việc của máy bơm nữa.

Tức là không thể nào một chiếc máy bơm chìm nước thải có cột áp cực kì cao. Xong quay lại thì lưu lượng lại rất thấp hoặc ngược lại. Cho nên phụ thuộc vào công suất làm việc kết hợp với lưu lượng và cột áp của bơm. Thì chúng ta sẽ có những chiếc máy bơm chìm cột áp – lưu lượng thấp, trung bình và cao.

3, Phân loại máy bơm chìm nước thải Tsurumi theo điện áp sử dụng:

Hiện nay có 2 mức điện áp khá thông dụng và phổ biến, Đó chính là điện áp dân dụng 1 pha với hiệu điện thế là 220V. Loại điện áp thứ hai chính là điện áp 3 pha – HĐT 380V. Cho nên những chiếc máy bơm chìm nước thải Tsurumi. Cũng sẽ được thiết kế với các sản phẩm có điện năng tương ứng. Sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của con người cũng như điện năng mà họ sử dụng tương ứng. Chính vì thế chúng ta sẽ có hai loại bơm là:

  • Bơm chìm nước thải Tsurumi 1 pha;
  • Bơm chìm nước thải Tsurumi 3 pha.

Đọc thêm: So sánh máy bơm chìm nước thải cánh cắt TQ và NB

So sánh máy bơm chìm nước thải cánh cắt Nhật Bản và Trung Quốc chính hãng

4, Phân loại bơm chìm nước thải Tsurumi theo ứng dụng, khả năng làm việc:

Dựa vào yếu tố này thì chúng ta sẽ có các dòng máy bơm chìm chính là:

a, Máy bơm chìm nước thải axit:

Thường thì đây sẽ là loại máy bơm có công suất làm việc không quá cao. Cùng với đó thì được làm bằng inox với độ mài mòn và chịu được axit cao. Cho nên model bơm nước thải Tsurumi chuyên dùng bơm axit. Nổi tiếng và được nhiều người sử dụng chính là bơm Tsurumi series PU.

phân loại máy bơm chìm Tsurumi - bơm chìm nước thải inox chống axit Tsurumi PU
phân loại máy bơm chìm Tsurumi – bơm chìm nước thải inox chống axit Tsurumi PU
b, Bơm chìm hố móng xây dựng Tsurumi:

Đây là máy bơm chìm hút các loại chất lỏng là đất cát, nước mưa ngập úng trong các hố móng xây dựng là chủ yếu. Dòng sản phẩm này có cột áp không quá cao nhưng về lưu lượng thì tương đối tốt. Dòng bơm được ứng dụng phổ biến trong các hố móng xây dựng hiện nay. Đó chính là máy bơm chìm nước thải Tsurumi series HS/HSZ. Dòng bơm chìm có công suất thấp sử dụng điện áp 220V là chính. Nên chúng ta thường thấy sự có mặt của máy bơm này trong các công trình dân dụng.

c, Máy bơm chìm nước thải Tsurumi cánh cắt rác:

Đây có thể coi là 1 trong những loại bơm chìm nước thải có cấu tạo đặc biệt. Được làm bằng vật liệu chắc chắn. Cùng với đó thì kết hợp với cánh cắt sắc nhọn. Vì thế mà bơm có thể cắt đứt, chém đứt được các loại rác thải nhựa, vải, lá cây, túi nilon,… Từ đó chúng ta có thể sử dụng loại bơm này để xử lý các loại chất thải ở nhà máy tơ lụa,… Series bơm chìm nước thải cánh cắt Tsurumi phổ biến hiện nay chính là bơm Tsurumi C.

Đọc thêm: Báo giá máy bơm chìm nước thải cánh cắt C Tsurumi nhập khẩu Nhật Bản

Báo giá máy bơm chìm nước thải Tsurumi cánh cắt nhập khẩu Nhật Bản giá tốt

d, Máy bơm chìm nước thải, bơm chìm hút bùn loãng Tsurumi:

Khi nhắc đến dòng máy bơm này thì chúng ta sẽ có các loại chính và được ứng dụng khá nhiều. Đó chính là máy bơm chìm nước thải Tsurumi series KTZ, LH, B, U,… Đều là những chiếc máy bơm chìm có khả năng bơm hút và xử lý chất thải cực kì cao.

+ Đối với dòng máy bơm chìm Tsurumi KTZ thì ngoài khả năng hút nước thải. Thì nó còn có thể bơm hút được bùn loãng cực kì tốt. Nhờ vậy mà dòng bơm này hiện đang được sử dụng khá là nhiều hiện nay.

+ Tiếp theo là bơm chìm nước thải Tsurumi LH. Đây là dòng bơm chìm nước thải áp cao. Với công suất lớn, khả năng bơm hút chất thải ở dưới sâu tốt. Cùng với đó là lưu lượng khá cao, ổn định. Thì chúng ta thường thấy những chiếc máy bơm này trong các hệ thống xử lý chất thải quy mô lớn.

phân loại máy bơm chìm Tsurumi - bơm chìm nước thải Tsurumi KTZ
phân loại máy bơm chìm Tsurumi – bơm chìm nước thải Tsurumi KTZ
e, Máy bơm chìm hút bùn đặc Tsurumi:

Khi chúng ta nhắc đến các sản phẩm máy bơm chìm hút bùn đặc thương hiệu Tsurumi. Thì dòng sản phẩm nổi tiếng được nhiều người biết đến và lựa chọn hiện nay. Đó chính là máy bơm chìm hút bùn Tsurumi series KRS. Dòng bơm chìm có công suất khá là cao, sử dụng điện áp 3 pha 380V để hoạt động. Chúng ta có thể sử dụng loại sản phẩm này để bơm hút nước thải, bùn đất loãng, đặc đều được. Vì máy bơm được thiết kế với họng hút và xả lớn.

Xem thêm bài viết: Máy bơm chìm chống ngập gia đình 

Máy bơm chống ngập gia đình – Máy bơm chìm chống ngập mini công suất nhỏ

Địa chỉ cung cấp, bán máy bơm chìm nước thải Tsurumi uy tín, chính hãng tại Việt Nam:

Bơm Tsurumi là 1 thương hiệu vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng biết đến. Dòng sản phẩm có chất lượng và khả năng bơm hút các loại chất thải cao, ổn định. Đa dạng về sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng bơm của mọi đối tượng khách hàng. Cho nên nhu cầu mua bơm cũng như các địa chỉ cung cấp các sản phẩm này ra thị trường khá nhiều. Nên người tiêu dùng sẽ dễ dàng chọn lựa được sản phẩm tốt với mình.

Một trong những địa chỉ bán hàng uy tín chất lượng được nhiều khách hàng đặt niềm tin. Đó chính là công ty cổ phần máy và thiết bị Lạc Hồng. Với đầy đủ các sản phẩm bơm chìm Tsurumi khác nhau được chúng tôi đưa ra thị trường. Đều là những chiếc máy bơm tốt, chất lượng cao, giá tốt nhất. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Chi tiết liên hệ với công ty chúng tôi theo:

  • Công Ty CP Máy Và Thiết Bị Lạc Hồng
  • Địa chỉ website: lachongcorp.vn
  • Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Hotline: 02422145952 – 0912849968
  • Fax: (84-24)3540 2567
  • Email: lachongcorpjsc@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button