Xưởng bảo trì xe ô-tô nên lắp đặt hai hệ thống nén khí

Xưởng bảo trì xe ô tô cần căn cứ vào lượng khí cần dùng và chất lượng khí nén nên lắp đặt 2 hệ thống cung cấp khí nén:

máy nén khí cao áp di động

Hệ thống sửa chữa:

Cung ứng cho việc lắp đặt, tháo dỡ, nâng hạ v.v của xe hơi, cần cân nhắc đến lưu lượng khí và áp lực sử dụng. Áp lực làm việc đặc thù thì cần lắp đặt hệ thống con, như là lắp đặt hệ thống điều áp liên kết hoặc lắp đặt hệ thống cao áp có thể di chuyển để cung ứng.

Hệ thống phun sơn:

Cung ứng cho hệ thống phun sơn cần cân nhắc đến lưu lượng khí và chất lượng khí nén. Hệ thống phun sơn sử dụng khí nén thông thường đều phải thông qua bộ lọc dầu và lọc nước, nhưng nếu yêu cầu chất lượng cao hơn như sơn mặt kính thì nên dùng hệ thống không dầu để đảm bảo yêu cầu.

Sắp xếp hệ thống đường ống

Hoạt động sửa chữa có yêu cầu sắp xếp hệ thống, và có thể chia ra thành từng khu vực độc lập, cần phân tích sự sắp xếp và lượng khí cần dùng của các thiết bị để sắp xếp hệ thống đường ống : nên rút ngắn chiều dài đường ống, nên lắp đặt hệ thống đi quanh xưởng để cung cấp khí toàn bộ xưởng, nên duy trì độ nghiêng hợp lý cho hệ thống đường ống, tách riêng hệ thống cung cấp khí không dầu, cao áp, khí khô v.v hoặc lắp đặt hệ thống con để nâng cao hiệu suất làm việc.

Từ khóa: may nen khi puma, máy nén khí puma, may bom ebara

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button