Tính năng của máy nén khí Puma TK-100300

Máy nén khí Puma TK-100300 được xuất xứ từ Đài Loan là một sản phẩm thuộc dòng may nen khi áp lực cao. Khi nói đến nhà máy PUMA, mọi người đã không còn xa lạ với lịch sử 40 năm hoạt động, không chỉ một mà đã có rất nhiều các sản phẩm từ máy nén khí, các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp,… mang thương hiệu PUMA đã lan tỏa sang các nước Á – Âu,… chứng tỏ được sứt hút đến từ hãng này. Vậy lý do vì sao các sản phẩm mang thương hiệu Puma nói chung và máy nén khí Puma TK-100300 lại được yêu thích như vậy, cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.
Ứng dụng của máy nén khí Puma

Máy nén khí Puma PK150300

Có thể nói, các sản phẩm may nen khi puma chính hãng cho đến máy nén khí giá rẻ có mặt ở khắp mọi ngóc ngách.
Đầu tiên, thông dụng nhất phải kể đến là các nhà máy, công xưởng, xí nghiệp,… Tại đây, có rất nhiều các thiết bị, vật tư công nghiệp khác nhau và nhiệm vụ của máy nén khí đó là hỗ trợ cho các loại thiết bị đó, cụ thể là cung cấp khí nén cho các máy có hệ thống sử dụng khí với mục đích làm các máy nâng, máy áp lực,… cho các hoạt động sản xuất.

Máy nén khí cũng được sử dụng trong việc vận chuyển hay phun bê tông bằng cách phục vụ các loại máy nâng, hạ, máy cắt bằng khí nén. Các loại máy nén khí áp lực cao đặc biệt hơn nữa khi có vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp khai thác khoáng sản và giao thông vận tải.

Ưu điểm của máy nén khí Puma

Máy có thiết kế khá gọn gàng với trọng lượng máy khá khiên tốn chỉ khoảng 364kg. Do vậy, nó cũng không tốn quá nhiều phần diện tích lắp đặt, dễ dàng trong việc di chuyển với những bánh xe, tháo lắp dễ dàng.

Hiệu suất hoạt động lớn với áp lực làm việc thông thường là 12 kg/cm2 và có thể chịu áp lực tối đa lên tới 16 kg/cm2 cùng với dung tích bình chứa 300L. Cũng chính vì lý do này mà máy nén khí Puma Đài Loan được áp dụng khá rộng rãi trong các lĩnh vực làm việc khác nhau.

Máy có độ ồn là 73 (dB) nhưng hệ thống chống ồn của nó giúp cho tiếng ốn được giảm một cách tối đa nhất. Động cơ máy được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Đức mang lại độ an toàn cao cho người sử dụng.
Điểm còn hạn chế:

Nhiều tính năng ưu việt là vậy nhưng thiết bị cũng không tránh khỏi những nhược điểm như: trong qua trình hoạt động chưa được ổn định và cân bằng do sự tịnh tiến qua lại của các khối máy, điều này cũng gây ra tình trạng máy rung. Khi sử dụng sản phẩm này, người sử dụng nên trang bị một bình chứa khí nén kèm theo để không bị ngắt quãng trong quá trình vận hành do lượng khí nén không được cung cấp liên tục.

Cần phải thường xuyên thay dầu cho máy nén khí để giúp máy vận hành tốt.

Tuy vậy, nhưng máy nén khí Puma vẫn đang chiếm lĩnh thị trường và được người dùng tin tưởng lựa chọn đúng như xứ mệnh mà Puma đặt ra “Ở đâu có ánh nắng, ở đó sẽ có sản phẩm của Puma”

Nếu bạn có nhu cầu về máy nén khí Puma TK-100300 hay bất kỳ một sản phẩm máy nén khí nào khác hãy liên hệ ngay với Lachongcorp để lựa chọn máy nén khí tốt nhất với mức giá ưu đãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button