Máy bơm nước ebara 2hp nhập khẩu từ Italy đảm bảo hàng chính hãng chất lượng cao

Máy bơm nước ebara 2hp nhập khẩu từ Italy đảm bảo hàng chính hãng chất lượng cao. Máy bơm nước Ebara là một dòng máy bơm nước đến từ Italy cùng với dòng bơm Pentax. Đây là một thương hiệu máy bơm vô cùng thông dụng và phổ biến tại Italy và Việt Nam. Sản phẩm máy bơm nước hãng Ebara được Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất máy bơm tại Italy. Nên đảm bảo chất lượng, khả năng làm việc, giá thành sẽ tốt nhất trên thị trường. 

Máy bơm nước ebara 2hp nhập khẩu từ Italy đảm bảo hàng chính hãng chất lượng cao. Nói đến việc sử dụng nước thì bất cứ ai trong chúng ta cũng cần đến nó. Nước có vai trò cực kì quan trọng đối với đời sống con người. Đi kèm với đó là những chiếc máy bơm nước chuyên dùng để hút nước sạch hoặc là hút nước thải bẩn. Chúng ta không thể thiếu những chiếc máy bơm nước thải hay là máy bơm tăng áp, bơm giếng khoan,… Tất cả các dòng sản phẩm này đều có vai trò quan trọng, được sử dụng để cấp nước hay xử lý nước cho con người.

Máy bơm nước sạch, nước thải thì ở Việt Nam cũng có tương đối nhiều. Chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của các nước Ý, Nhật Bản,… Là những quốc gia có trình độ khoa học kỹ thuật đứng đầu trên thế giới. Máy bơm nước Ebara là dòng máy bơm đến từ Italy cùng với máy bơm thương hiệu Pentax. Máy bơm này là một trong số các hãng máy bơm Lạc Hồng cung cấp ra thị trường và được nhiều khách hàng đón nhận. Máy bơm này cũng có đầy đủ các mẫu mã, model để cho các bạn lựa chọn.

Xem thêm: 

Máy bơm ebara của nước nào, Tại sao máy bơm nước ebara lại là một thương hiệu đáng lựa chọn

Máy bơm nước Ebara là gì? 

Ebara là một thương hiệu máy bơm nước đến từ Italy. Luôn đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp, máy bơm gia đình hút nước dân dụng,… Cũng có thể là những sản phẩm máy bơm nước dùng để tăng áp lực đường ống. Hoặc là máy bơm nước phục vụ cho cây trồng, vật nuôi và cả hệ thống PCCC.

Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển thì máy bơm nước Ebara ngày càng lớn mạnh hơn. Được xếp vào top đầu trên thị trường máy bơm nước. Máy bơm nước Ebara nói chung được các chủ thầu, nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp. Hay là các hộ gia đình lựa chọn để sử dụng với mục đích cấp nước sạch hoặc là hút nước thải. Hiện nay thì tập đoàn máy bơm nước Ebara đang ngày càng lớn mạnh. Dần trở thành tập đoàn chuyên sản xuất các loại máy móc công nghiệp đứng đầu trên thế giới.

Máy bơm nước Ebara được biết đến với các dòng máy bơm nước công nghiệp, máy bơm chìm Ebara hay là bơm tăng áp,… Đồng thời dải công suất của máy bơm này vô cùng rộng, nó có thể là vài trăm W cho đến vài trục, vài trăm KW. Nếu như xếp theo công suất thì chúng ta sẽ chia máy bơm Ebara thành 3 loại. Đó là công suất nhỏ, công suất vừa và công suất lớn. Máy bơm công suất nhỏ hay còn gọi là máy bơm mini là những sản phẩm có công suất dưới 5HP. Còn bơm công nghiệp công suất lớn sẽ có công suất trên 15HP.

Thông số kỹ thuật top 5 máy bơm nước Ebara 2hp( đại diện 5 loại máy bơm nước Ebara): 

1. Máy bơm chìm hút nước giếng khoan sâu Ebara OY 4 N15-6/1.5: 

– Địa chỉ bán máy bơm Ebara uy tín nhất tại Việt Nam: Lạc Hồng

– Sản phẩm được bảo hành trong thời gian: 12 tháng, có đầy đủ chứng chỉ CO-CQ và giấy tờ của nhà sản xuất.

– Dòng máy bơm: Máy bơm hỏa tiễn hút nước giếng khoan Ebara( máy bơm ly tâm đa tầng cánh đặt chìm)

– Xuất xứ: Italy

– Tốc độ quay của động cơ trong một phút: 2900 vòng/phút

– Công suất( KW/HP) – Điện áp tiêu thụ : 1.5Kw/2Hp – 380V

– Đường kính họng xả của máy bơm: 2 Inch

– Đường kính sản phẩm: 100 mm

Bơm chìm giếng khoan Ebara OY 4 N15-6/1.5

2. Máy bơm nước ly tâm trục ngang Ebara 3M32-160/1.5 công suất 2HP:

– Tên sản phẩm: Máy bơm ly tâm trục ngang đặt cạn Ebara công suất nhỏ.

– Nhà máy sản xuất có địa chỉ tại: Italy

– Model máy bơm: 3M32-160/1.5

– Điện áp sử dụng: 380V( 3 Pha)

– Công suất: 1.5KW( 2HP)

– Cột áp max – min: 28 – 17 m

– Đường kính họng xả / họng hút: 50 / 32 mm

– Lưu lượng bơm dao động trong khoảng từ: 6-20 m3/h

– Đơn vị cung cấp – thời gian bảo hành sản phẩm: Lạc Hồng – 12 tháng

Máy bơm nước Ebara 3M32-160/1.5

3. Bơm ly tâm 1 tầng cánh Ebara CDX/A 120/20( máy bơm nước ebara 2hp): 

– Dòng bơm: máy bơm ly tâm đơn tầng cánh( 1 tầng cánh) Ebara

– Mẫu sản phẩm( series): CDX/A 120/20

– Công suất của máy bơm: 2HP( 1.5KW)

– Chất liệu cấu tạo máy bơm: vỏ máy được làm bằng gang, buồng và cánh bơm được làm bằng inox loại 304

– Điện áp mà máy bơm này sử dụng để hoạt động: 3 pha 380V

– Kích thước họng xả, họng hút của sản phẩm: 49 – 34mm

– Tốc độ vòng quay động cơ của máy bơm: 2900 vòng / phút

– Lưu lượng tối đa đạt được trong một phút: 160 lít

– Cột áp tiêu chuẩn min – max: 28.6 – 37.5 mét

Bơm ly tâm 1 tầng cánh CDX/A 120/20

4. Máy bơm chìm nước thải Ebara 50DS 51.5 công suất nhỏ 2hp: 

– Hãng sản xuất: Ebara

– Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 Tháng

– Xuất xứ: Italy – Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO-CQ

– Model: 50DS 51.5

– Công suất làm việc của sản phẩm máy bơm Ebara hút nước thải 50DS 51.5: 1.5KW tương đương với 2HP

– Điện áp: 380V

– Họng ra( Họng xả): 50 mm

Nhà nhập khẩu và cung cấp máy bơm chìm nước thải Ebara uy tín số 1 tại Việt Nam: Lạc Hồng

Bơm chìm nước thải Ebara 50DS 51.5

5. Bơm ly tâm 2 tầng cánh Ebara 2CDX 120/20 công suất 1.5KW: 

– Model: 2CDX 120/20

– Nhà máy sản xuất – đơn vị nhập khẩu và phân phối uy tín tại Việt Nam: Ebara – Lạc Hồng

– Tên sản phẩm: máy bơm ly tâm đa( 2) tầng cánh Ebara công suất nhỏ

– Công suất (P): 1.5KW

– Áp suất max: 10 bar

– Lưu lượng( Q): 40 – 150 lít/ phút

– Cột áp( H): 51.5 – 36.5 mét

– Nhiệt độ môi trường chất lỏng: -10 → 90 độ C

– Nhà cung cấp uy tín, chất lượng số 1 tại Hà Nội: Lạc Hồng.

Bơm ly tâm 2 tầng cánh Ebara 2CDX 120/20

Cấu tạo chung của máy bơm nước Ebara: 

Một chiếc máy bơm nước dù là thương hiệu Ebara hay không thì về cơ bản nó sẽ có một số bộ phận như: Bánh công tác, trục bơm, bộ phận dẫn hướng vào ra. Chúng được lắp đặt thiết kế vô cùng hợp lý. Các bộ phận này được làm bằng những loại vật liệu cao cấp nên đảm bảo chúng kết nối với nhau nhịp nhàng hơn. Từ đó giúp cho máy bơm hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn. Sau đây là chi tiết một số bộ phận cấu tạo máy bơm kể ở trên:

+ Trục bơm: Bộ phận này được làm bằng hợp kim chắc chắn, nó có độ bền cao. Trục bơm sẽ được lắp nối với bánh công tác thông qua các mối ghép than.

+ Bánh công tác của máy bơm Ebara được làm bằng gang hoặc là thép. Bánh công tác của máy bơm sẽ có 3 dạng chính là cánh kín cánh hở hoặc là cánh bán hở( bao gồm cả hai loại cánh kín và cánh hở kết hợp lại với nhau). Bánh công tác của máy bơm nước đòi hỏi phải được thiết kế tỉ mỉ đạt chuẩn chất lượng cao. Nó là yếu tố quyết định đến việc máy bơm nước hoạt động liên tục trong nhiều giờ hay không.

máy bơm nước ebara 2hp
máy bơm nước ebara 2hp

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm máy bơm nước Ebara của Italy( máy bơm nước ebara 2hp): 

Máy bơm nước thương hiệu Ebara là dòng sản phẩm cực kì nổi tiếng của nước Ý. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm máy bơm nào cũng có. Đó chính là quá trình hoạt động của sản phẩm này vô cùng êm ái. Nhờ đặc điểm này nó đã đánh trúng vào tâm lý, thị yếu của người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới.

Sản phẩm máy bơm nước Ebara được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy. Cho nên chất lượng, hiệu suất làm việc, khả năng thích ứng với môi trường nước của máy bơm này cực kì tốt. Đồng thời độ bền, tuổi thọ của máy bơm này tương đối là cao. Khi hoạt động nó tiết kiệm điện năng và nhiều chi phí khác nữa.

Máy bơm được làm bằng những chất liệu cao cấp như là gang đúc nguyên chất, inox,… Máy bơm Ebara được thiết kế đặc biệt, vận hành theo một nguyên tắc vô cùng đặc biệt và hợp lí. Tích hợp những gì hiện đại nhất để đưa vào máy và cho ra một sản phẩm máy bơm nước tốt nhất.

Tham khảo thêm: top 5 sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan Ebara 

Top 5 máy bơm chìm giếng khoan ebara bán chạy nhất

Hướng dẫn mua máy bơm nước Ebara đảm bảo hàng chính hãng chất lượng cao: 

Đầu tiên việc chúng ta cần làm chính là kiểm tra lại sản phẩm sau khi được nhận hàng. Kiểm tra xem sản phẩm có đúng với yêu cầu sử dụng của mình hay không. Tiếp theo đó là kiểm tra giấy tờ chứng nhận, các loại giấy tờ đi kèm theo với sản phẩm có đầy đủ hay không. Đồng thời là nguồn điện, tần số hoạt động của máy bơm có phù hợp với vị trí lắp đặt. Bạn cần kiểm tra lại toàn bộ sản phẩm vì đây là quyền lợi của các bạn. Trong thời gian nhân viên giao hàng, vận chuyển có thể gặp phải một số sự cố hoặc vấn đề không mong muốn.

Khi chọn mua máy bơm thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ danh mục, xem sản phẩm mình mua là dòng nào. Xem xét xem mình định sử dụng máy bơm cho việc hút nước sạch hay là hút nước thải. Để tránh nhầm lẫn khi mua máy gây mất thời gian.

Mỗi một sản phẩm máy bơm Ebara được cung cấp ra thị trường sẽ có tờ hướng dẫn kèm theo. Ở trong tờ giấy đó nó có đầy đủ các chi tiết hướng dẫn làm sao để lắp đặt máy bơm đúng cách. Hoặc là bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật của Lạc Hồng đến lắp đặt tận nơi cho các bạn nhé.

máy bơm nước ebara 2hp
máy bơm nước ebara 2hp

Đại lý bán máy bơm nước Ebara lớn nhất, uy tín nhất tại Việt Nam: 

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy bơm nước Ebara thì Lạc Hồng chính là sự lựa chọn vô cùng thông minh cho bạn đó. Công ty CP máy và thiết bị Lạc Hồng chuyên cung cấp các loại máy bơm nước Ebara made in Italy. Trên khắp các tỉnh thành trên cả nước Việt Nam. Tất cả các sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp không qua bất kì một khâu trung gian nào. Đảm bảo sản phẩm sẽ có chất lượng cao, đạt chuẩn với giá tốt nhất trên thị trường máy bơm nước.

Dù bạn ở gần hay xa, miền Nam hay miền Bắc thì khi có nhu cầu sử dụng máy bơm nước Ebara. Bạn chỉ cần nhấc máy lên hoặc đến trực tiếp VPGD của chúng tôi tại: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội. Chỉ cần bạn liên hệ thì Lạc Hồng đều sẽ giao hàng tận nơi cho quý vị.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button