Máy bơm tsurumi phương pháp hoàn hảo trong xây dựng

Thay vì bơm từ công nghiệp và xây dựng thường được sử dụng trong rửa xe được tuyển dụng vào uẩn trong ngành công nghiệp xây dựng. Các kỹ sư cung cấp giải pháp tốt hơn: Trong khi các mô hình ngành công nghiệp trước đây được sử dụng bởi các nhà sản xuất khác nhau trên trung bình được tổ chức chỉ có bốn đến sáu tháng, đạt được với việc xây dựng máy bơm nhiều lần hạn – mà không có sự can thiệp, như khai thác rửa xe Martin Hoffmann không nhấn mạnh với một số niềm tự hào về ý tưởng thực dụng của mình. “Trong ngành công nghiệp bơm muối và bụi bẩn trong nước rửa dẫn đến hao non”, chẩn đoán của ông cho biết. “Máy bơm xây dựng, tuy nhiên, đã được thiết kế đặc biệt cho những điều kiện này, và được đi với nó rõ ràng hơn”.

may bom nuoc thai gia dinh Tsurumi

Carwash là một chuỗi rửa xe mở rộng xuất xứ Mỹ. Được dành để bảo trì xe dệt may của công ty tại 24 địa điểm. Ở đây bạn đặt cược vào một sợi dệt đặc biệt, trong đó không thể hấp thụ bất kỳ hạt bụi bẩn, dẫn đến một kết quả làm sạch nhẹ nhàng. Trong Kreuztal lên đến 100 xe mỗi giờ được rửa lúc cao điểm. Sau đó lên đến 16 nhân viên chăm sóc phúc lợi của xe ô tô.

Các máy bơm được sử dụng trong lĩnh vực xử lý nước để sử dụng. Ở đó, các yêu cầu rất cao: muối, đất mịn hoặc loại thô, chất tẩy rửa và dư lượng hóa chất làm cho nước được sử dụng tương đối tích cực. Và khá nhớt vì trong bơm lắng nhiều trầm tích và các màn hình tiêu thụ bị tắc. Trong môi trường này, tuy nhiên, máy bơm nước thải xây dựng cảm thấy rất tốt, bởi vì chúng được thiết kế như đường hầm, ví dụ trong điều kiện cực kỳ thô.

Trong Kreuztal lựa chọn rơi vào một máy bơm của các nhà sản xuất may bom tsurumi. Các công ty Dusseldorf dựa trên là nhà sản xuất lớn nhất của máy bơm chìm điện. Công nghệ khác nhau trong nhiều lĩnh vực từ đối thủ cạnh tranh của nó, và do đó đảm bảo tuổi thọ đặc biệt dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button