Máy bơm tăng áp Pentax model U7V-400/8T công suất 3kw chính hãng, giá tốt

Máy bơm tăng áp Pentax model U7V-400/8T công suất 3kw chính hãng, giá tốt. Bơm tăng áp Pentax là thương hiệu bơm nước được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là loại máy bơm nước có khả năng đẩy cao và phân phối nước lên cao tốt. Dòng bơm tăng áp Pentax Ultra V là loại bơm được đánh giá cao và được sử dụng khá nhiều hiện nay.

Máy bơm tăng áp Pentax model U7V-400/8T công suất 3kw chính hãng, giá tốt. Máy bơm tăng áp là dòng bơm nước được con người sử dụng trong nhiều hệ thống hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng những chiếc máy bơm này trong các hệ thống bơm hút nước dân dụng hoặc là công nghiệp. Dựa vào nhu cầu sử dụng máy bơm của các khách hàng. Mà sẽ có các sản phẩm bơm nước tăng áp gia đình, dân dụng. Hay là máy bơm tăng áp công nghiệp công suất lớn. Để cho các bạn lựa chọn mua và sử dụng những chiếc máy bơm phù hợp nhất với hệ thống của mình.

Tham khảo thêm: Hệ thống cứu hỏa bơm Pentax kết hợp bình tích áp Varem nhập khẩu Ý

Hệ thống cứu hỏa bơm Pentax kết hợp bình tích áp Varem nhập khẩu Ý chính hãng, chất lượng cao

Máy bơm tăng áp có nhiều thương hiệu để người dùng lựa chọn như: Pentax, Ebara, Foras. Hầu như các sản phẩm bơm tăng áp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đều là những chiếc máy bơm đến từ Italy với chất lượng cao. Với nhiều sản phẩm bơm tăng áp trục ngang, trục đứng. Có công suất làm việc nhỏ vài kw đến công suất lớn vài chục kw.

Bơm tăng áp Pentax Là sản phẩm được con người sử dụng rất là phổ biến. Đối với dòng sản phẩm máy bơm tăng áp trục đứng Pentax series Ultra V. Thì là loại bơm được lắp đặt, ứng dụng rộng dãi trong dân dụng. Dưới đây thì chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn về sản phẩm bơm tăng áp Pentax U7V-400/8T.

Máy bơm tăng áp Pentax Ultra V là gì?

Bơm tăng áp Pentax series Ultra V là dòng máy bơm trục đứng Pentax. Đây là loại máy bơm tăng áp được thiết kế trục đứng đặt cạn. Loại bơm tăng áp có công suất và khả năng làm việc tương đối đa dạng. Bơm tăng áp Pentax Ultra V là dòng bơm khai thác và đẩy nước lên cao. Máy bơm sẽ hỗ trợ con người trong việc phân phối nước lên các tòa nhà cao tầng. Để từ đó các hộ gia đình sống ở đó luôn có đầy đủ nước sạch để sinh hoạt.

Bơm tăng áp trục đứng Pentax Ultra V là dòng bơm đến từ Italy. Thuộc 1 trong các dòng máy bơm tăng áp nổi tiếng của Pentax. Vì thế mà đây là 1 trong các sản phẩm được con người sử dụng nhiều hiện nay.

Xem thêm: Máy bơm nước Pentax CHT210 công suất 2hp chất lượng cao

Máy bơm nước Pentax CHT210 công suất 2hp nhập khẩu Italy chất lượng cao

Máy bơm tăng áp Pentax U7V-400/8T là gì?

Máy bơm tăng áp Pentax U7V-400/8T là sản phẩm bơm tăng áp trục đứng series Ultra V. Chúng ta còn biết đến sản phẩm này với các tên gọi khác như: Máy bơm bù áp, máy bơm cao áp Pentax. Loại máy bơm tăng áp có công suất làm việc nhỏ là 3kw. Máy bơm được thiết kế trục đứng và sử dụng điện áp 3 pha 380V. Vì thế mà chúng ta có thể ứng dụng máy bơm này trong các hộ gia đình. Hoặc cũng có thể là các khu chung cư, nhà trọ,…

Máy bơm tăng áp Pentax model U7V-400/8T
Máy bơm tăng áp Pentax model U7V-400/8T

Thông số kỹ thuật chung của sản phẩm: Máy bơm tăng áp trục đứng Pentax model U7V-400/8T

  • Tên sản phẩm: Máy bơm bù áp, bơm tăng áp
  • Xuất xứ: Italy
  • Thương hiệu: Pentax
  • Model bơm: U7V-400/8T
  • Công suất làm việc: 3kw – 4hp
  • Điện áp: 380V
  • Kích thước đường kính họng hút – xả: 42-42 mm
  • Lưu lượng: 2,4 – 10,2 m3/h
  • Cột áp: 96,1 – 43 m

Xem chi tiết sản phẩm bơm: 

Máy bơm tăng áp Pentax U7V 400/8T

Đặc điểm cấu tạo của máy bơm tăng áp Pentax U7V-400/8T:

Máy bơm tăng áp Pentax U7V-400/8T là dòng sản phẩm bơm tăng áp có công suất làm việc nhỏ. Nhưng khả năng làm việc, đẩy nước lên cao của máy bơm này tương đối tốt. Sản phẩm bơm nước được chế tạo từ những vật liệu chắc chắn. Vì thế mà hiệu suất bơm và tuổi thọ của sản phẩm được tang cao.

Về vật liệu cấu tạo máy bơm thì sản phẩm này được làm từ chất liệu đạt chuẩn:

+ Thân máy bơm và giá đỡ động cơ được làm bằng gang.

+ Vỏ và trục động cơ của máy bơm được làm từ thép không gỉ AISI 304.

+ Trục trung gian hướng dẫn giao đoạn ống lót được làm bằng gốm-vonfram cacbua.

+ Cánh quạt và bộ khuếch tán của bơm là nhựa noryl®.

+ Gioăng thân máy bơm được làm bằng cao su tổng hợp EPDM.

+ Phốt cơ khí ceramic-graphite ≤ 6 cánh quạt, graphite-silicon carbide ≥ 7 cánh quạt.

Máy bơm tăng áp Pentax model U7V-400/8T
Máy bơm tăng áp Pentax model U7V-400/8T

Khả năng làm việc của máy bơm tăng áp Pentax model U7V-400/8T:

Nhờ vào thiết kế chắc chắn nên máy bơm này làm việc khá là hiệu quả và tốt. Chúng ta có thể sử dụng máy bơm này để hút được nước với nhiệt độ tối đa là 40 độ C.

Ngoài ra các sản phẩm máy bơm nước này có thể làm việc với áp suất lớn. Áp lực tối đa mà máy bơm này có thể đạt được tối đa lên đến 14 bar. Nhờ vậy mà bơm có thể đẩy nước lên cao cho con người sử dụng tốt.

Đọc thêm bài viết: Tổng kho máy bơm tăng áp, cụm bơm tăng áp nhập khẩu Ý chất lượng cao

Tổng kho bơm tăng áp, cụm bơm tăng áp nhập khẩu trực tiếp Ý chính hãng, giá tốt

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm máy bơm tăng áp trục đứng Pentax. Cùng với các sản phẩm máy bơm nước Pentax khác được Lạc Hồng nhập khẩu và phân phối chính thức ra thị trường. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

  • Công Ty CP Máy Và Thiết Bị Lạc Hồng
  • Địa chỉ website: lachongcorp.vn
  • Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Hotline: 02422145952 – 0912849968
  • Fax: (84-24)3540 2567
  • Email: lachongcorpjsc@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button