Máy bơm bể bơi Pentax POOL2 series nhập khẩu Italy 100% chính hãng, chất lượng cao

Máy bơm bể bơi Pentax POOL2 series nhập khẩu Italy 100% chính hãng, chất lượng cao. Máy bơm nước Pentax là sản phẩm được quan tâm, ứng dụng rất nhiều hiện nay. Những chiếc máy bơm có chất lượng cao, khả năng bơm hút, khai thác hoặc xử lý nước tốt. Chúng được công ty Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Tung ra thị trường Việt Nam đều là sản phẩm có chất lượng tốt. Cũng khi có sức làm việc cao và giá bán vô cùng hợp lí, phải chăng. Nên chúng sẽ là sản phẩm được đông đảo các khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Máy bơm bể bơi Pentax POOL2 series nhập khẩu Italy 100% chính hãng, chất lượng cao. Trong cuộc sống với khoa học, kỹ thuật phát triển. Thì việc ứng dụng những chiếc máy bơm nước hay các sản phẩm có chất lượng tốt, khả năng làm việc cao. Là điều mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy ở rất nhiều nơi, nhiều lĩnh vực. Bởi nhờ vào máy móc, thiết bị hiện đại mà nó đã giúp ích cho con người rất nhiều.

Cũng vì thế mà máy bơm nước nói riêng cùng với các loại thiết bị khác nói chung. Nó dần trở nên quan trọng, trở thành 1 phần không thể thiếu đối với chúng ta. Chính vì vậy mà sản phẩm, máy móc, thiết bị nó được con người lựa chọn. Sử dụng trong rất nhiều vị trí khác nhau từ dân dụng, gia đình đến công nghiệp.

Đọc thêm bài viết: Cụm bơm công nghiệp nước sạch Pentax nhập khẩu Italy chất lượng tốt

Cụm bơm công nghiệp nước sạch Pentax nhập khẩu Italy chính hãng, chất lượng cao

Máy bơm nước Pentax được biết đến là thương hiệu cực kì nổi tiếng. Xuất hiện trong rất nhiều nơi, nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống con người. Đây là sản phẩm đến từ Ý và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng và các chuyên gia. Với rất nhiều dòng máy bơm nước Pentax khác nhau được đưa ra thị trường. Cho các khách hàng, người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Ở bài viết dưới đây thì Lạc Hồng sẽ giới thiệu cho quý vị. Đó là dòng máy bơm hồ bơi, bể bơi Pentax series POOL2. Quý vị quan tâm đến sản phẩm cho bể bơi của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi sau đây.

Máy bơm bể bơi Pentax POOL2 series

Máy bơm bể bơi Pentax POOL2 series là gì?

Máy bơm bể bơi Pentax hay còn gọi là máy bơm hồ bơi Pentax. Đây là dòng máy bơm nước có chất lượng cao. Được công ty Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp, nguyên chiếc từ Ý. Đảm bảo tới tay khách hàng sẽ là sản phẩm tốt nhất về cả giá và chất lượng của bơm. Các sản phẩm máy bơm hồ bơi Pentax POOL2 được thiết kế chuyên dụng. Sản phẩm có kết cấu nhỏ gọn mà lại chắc chắn. Máy bơm được trang bị sẵn lưới lọc có mắt lọc nhỏ giúp loại bỏ lá cây, rác và các chất bẩn có trong bể chứa, hồ bơi. Vì thế đây là máy bơm được sử dụng khá nhiều và cực kì phổ biến ở các biệt thự, khu nghỉ dưỡng,…

Xem thêm: Bán cụm bơm nước gia đình Pentax đầu inox nhập khẩu Italy chất lượng cao, giá tốt

Bán cụm máy bơm nước đầu inox Pentax gia đình nhập khẩu Italy chất lượng cao, giá tốt

Đặc điểm của máy bơm bể bơi Pentax:

Các sản phẩm máy bơm bể bơi Pentax POOL2 series là thiết bị được sử dụng rất nhiều ngày nay. Bởi chất lượng cũng như hiệu suất làm việc của sản phẩm. Cùng với đó là giá bán của máy bơm thì tương đối hợp lí, phải chăng. Nên đây là dòng bơm được đánh giá cao và rất nhiều người tin dùng.

Cái thứ hai đó chính là máy bơm này được làm bằng vật liệu chắc chắn. Phần vỏ bơm được làm bằng nhựa cao cấp. Nên nó sẽ có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chống tia UV, chịu nhiệt. Từ đó mà thiết bị không bị gỉ sét hay bị oxy hóa khi hoạt động trong bể bơi.

Trục động cơ của sản phẩm này được làm từ inox AISI 316. Phần động cơ cách ly với nước, có lớp bảo vệ IP55, lớp cách điện F. Nhờ đó sẽ giúp cho máy bơm có thể hoạt động êm ái, ổn định. Đặc biệt là không phát ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc cao, tuổi thọ sử dụng bền lâu.

Ngoài ra bộ phận lọc rác của máy bơm nó có kích thước lớn. Nên sẽ giúp giữ lại rác, lá cây và các chất bẩn có trong hồ bơi. Với kết cấu nắp đậy giỏ lọc trong suốt và có khả năng chịu lực tốt. Thì nó sẽ giúp việc quan sát quá trình lọc của máy và vệ sinh khi cần thiết 1 cách dễ dàng.

Máy bơm bể bơi Pentax POOL2 series
Máy bơm bể bơi Pentax POOL2 series

Bơm Pentax POOL2 series được sử dụng với mục đích gì?

Máy bơm nước Pentax POOL2 series được biết đến là sản phẩm bơm bể bơi, hồ bơi. Nên vị trí lắp đặt và sử dụng máy bơm này sẽ xoay quanh các hồ bơi. Với 2 mục đích chính khi ứng dụng máy bơm này đó là:

+ Sử dụng máy bơm để bơm cấp, thoát nước cho các bể bơi hoặc là các hồ chứa.

+ Thứ hai đó là sử dụng máy với mục đích là bơm lọc tuần hoàn cho các bể chứa, hồ bơi.

Bài viết tham khảo: Chuyên máy bơm nước sạch gia đình Pentax các loại nhập khẩu trực tiếp Ý

Chuyên máy bơm nước sạch gia đình Pentax các loại nhập khẩu trực tiếp Ý chất lượng cao

Để được tư vấn kỹ càng, lựa chọn các sản phẩm máy bơm bể bơi Pentax. Cùng với các sản phẩm máy bơm nước Pentax khác. Tất cả các sản phẩm đều được Lạc Hồng nhập khẩu về Việt Nam với chất lượng tốt. Quý vị khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo:

  • Công Ty CP Máy Và Thiết Bị Lạc Hồng
  • Địa chỉ website: lachongcorp.vn
  • Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Hotline: 02422145952 – 0912849968
  • Fax: (84-24)3540 2567
  • Email: lachongcorpjsc@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button