So sánh máy bơm chìm giếng khoan và bơm tăng áp Pentax-điểm giống và khác nhau

So sánh máy bơm chìm giếng khoan và bơm tăng áp Pentax-điểm giống và khác nhau. Máy bơm nước giếng khoan, tăng áp Pentax là sản phẩm đến từ Ý. Được rất nhiều khách hàng sử dụng trong lĩnh vực khai thác, cung cấp nước cho mình. Sản phẩm được Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc từ Ý đưa ra thị trường Việt Nam 100% hàng chuẩn chính hãng.

So sánh máy bơm chìm giếng khoan và bơm tăng áp Pentax-điểm giống và khác nhau. Ngày này sự xuất hiện của máy bơm nước trong lĩnh vực khai thác hay xử lý nước. Nó ngày càng phổ biến, những chiếc máy bơm nước sạch hay máy bơm nước thải. Sẽ đều là sản phẩm được con người lắp đặt, sử dụng trong rất nhiều hệ thống cấp hoặc xử lý chất lỏng quy mô gia đình và công việc. Chính vì vậy máy bơm nước đối với con người sẽ là thiết bị khá là quan trọng. Không thể thiếu trong việc sinh hoạt hay sản xuất hàng ngày. Cũng vì thế mà máy bơm nước có mặt trên thị trường hiên nay ngày càng phổ biến và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Bài viết xem thêm: Bán máy bơm chìm inox Pentax hút nước sạch giá tốt

Bán máy bơm chìm inox Pentax hút nước sạch nhập khẩu Ý chất lượng cao, giá tốt

Trên thị trường thì các sản phẩm máy bơm nước đến từ Ý mang thương hiệu Pentax. Vẫn luôn là cái tên được đánh giá cao, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mua và sử dụng các sản phẩm máy bơm nước Pentax hút nước sạch hay nước thải. Để lắp đặt và sử dụng trong các hệ thống, nhà máy cấp – xử lý nước. Trong đó hai dòng bơm nước sạch Pentax là bơm tăng áp và bơm chìm giếng khoan. Là thiết bị được đánh giá cao và được sử dụng khá nhiều. Trong bài viết dưới đây thì Lạc Hồng sẽ đưa ra điểm giống và khác nhau giữa 2 dòng bơm này. Qúy vị quan tâm đến vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi sau đây.

So sánh máy bơm chìm giếng khoan và bơm tăng áp Pentax

So sánh máy bơm chìm giếng khoan và bơm tăng áp Pentax – Điểm giống nhau giữa hai dòng bơm:

Các sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan hay máy bơm tăng áp Pentax. Đều là sản phẩm có chất lượng cao. Chúng được sản xuất bởi tập đoàn Pentax. Đưa ra thị trường sẽ là những chiếc máy bơm nước có chất lượng cao, khả năng làm việc tốt. Chúng được Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp. Cung cấp ra thị trường Việt Nam là những sản phẩm bơm nước có chất lượng cao và giá cả hợp lí.

Cả hai dòng máy bơm này đều thuộc dòng bơm nước sạch Pentax. Chúng đều được sản xuất với công nghệ hiện đại. Cùng với đó thì những chiếc máy bơm nước này được chế tạo với cột áp tương đối lớn. Vì vậy sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của rất nhiều khách hàng xa nguồn nước sạch.

Bài viết đọc thêm: Bán máy bơm trục đứng Pentax nhập khẩu Italy giá ưu đãi

Bán máy bơm trục đứng Pentax nhập khẩu trực tiếp Italy chính hãng, giá ưu đãi

Sự khác biệt giữa các sản phẩm máy bơm tăng áp và máy bơm chìm giếng khoan Pentax:

1, Vị trí sử dụng:

+ Các sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan Pentax thì đây là loại bơm được chế tạo dạng trục đứng. Loại máy bơm này sẽ được con người lắp đặt chìm trong nước. Sẽ được con người lắp đặt trong các giếng khoan sâu dưới lòng đất. Nên máy bơm sẽ tiếp xúc trực tiếp với nước. Phần động cơ được bảo vệ chắc chắn bởi lớp vỏ máy.

+ Máy bơm tăng áp Pentax thì là loại máy bơm được sản xuất để khai thác nước sạch trên cạn. Loại máy bơm nước này được thiết kế đặt trên mặt đất. Bơm hút nước thông qua hệ thống đường ống nước. Bản thân bơm sẽ được sử dụng trên mặt đất, không tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng bơm.

So sánh máy bơm chìm giếng khoan và bơm tăng áp Pentax
So sánh máy bơm chìm giếng khoan và bơm tăng áp Pentax

2, Các dòng máy bơm phổ biến:

+ Đối với máy bơm chìm giếng khoan Pentax thì chúng ta có 1 loại bơm đặt chìm. Với nhiều mức công suất, khả năng làm việc đa dạng. Tương ứng với đó sẽ là nhiều mức kích thước bơm để người dùng sử dụng. Chúng ta có thể sử dụng các sản phẩm bơm hỏa tiễn Pentax series S, ST, L.

Tham khảo thêm: Tổng kho bơm nước chìm Pentax nhập khẩu trực tiếp  Ý 100% chính hãng

Tổng kho máy bơm nước chìm Pentax nhập khẩu trực tiếp Ý 100% chính hãng, giá tốt

+ Với máy bơm tăng áp Pentax thì dòng bơm này tương đối phong phú. Người dùng có thể sử dụng bơm trục đứng hoặc trục ngang. Ứng với đó là những chiếc máy bơm tăng áp có công suất nhỏ dùng trong gia đình hay công nghiệp. Bao gồm các series bơm tăng áp phổ biến là: Pentax Ultra S, Ultral V, MSH, MSV, 4MSH, 4MSV,…

So sánh máy bơm chìm giếng khoan và bơm tăng áp Pentax
So sánh máy bơm chìm giếng khoan và bơm tăng áp Pentax

3, Khả năng làm việc của từng dòng sản phẩm:

Mặc dù cả hai loại máy bơm này đều có cột áp cao và ổn định. Nhưng khả năng làm việc của các sản phẩm này lại có sự khác biệt.

+ Với máy bơm tăng áp thì cột áp sẽ là tính đến khả năng đẩy nước từ mặt đất lên cao. Hiểu đơn giản thì khả năng phân phối nước sạch của máy bơm lên các chung cư, cao tầng.

+ Còn máy bơm hỏa tiễn Pentax thì lại khác. Khoảng cách này sẽ được tính từ dưới đáy giếng khoan lên đến trên mặt đất. Nó thể hiện khả năng hút nước sâu của sản phẩm máy bơm này.

Xem thêm: Gía máy bơm tăng áp Pentax chất lượng tốt nhất 2022

Bảng giá máy bơm tăng áp Pentax nhập khẩu trực tiếp Ý chất lượng cao mới nhất 2022

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, hay quý vị cần được tư vấn, hỗ trợ mua và giao hàng tốt nhất với chi phí và thời gian thấp nhất. Qúy khách hàng hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin dưới đây:

  • Công Ty CP Máy Và Thiết Bị Lạc Hồng
  • Địa chỉ website: lachongcorp.vn
  • Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Hotline: 02422145952 – 0912849968
  • Fax: (84-24)3540 2567
  • Email: lachongcorpjsc@gmail.com

1 những suy nghĩ trên “So sánh máy bơm chìm giếng khoan và bơm tăng áp Pentax-điểm giống và khác nhau

  1. Pingback: Máy bơm nước Pentax có tốt không? Có nên sử dụng bơm Pentax

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button